Hỗ trợ trực tuyến
support yahoo support skype
Hotline:
0966.291.010

Ủy ban Nhân dân Huyện Nhà Bè tổ chức kỷ niệm 68 năm ngày “Thầy thuốc Việt Nam” 27/02/1955 – 27/02/2023

         Chiều ngày 23 tháng 2 năm 2023 tại Ủy ban Nhân dân huyện Nhà Bè đã diễn ra buổi lễ kỷ niệm 68 năm ngày “Thầy thuốc Việt Nam” 27/02/1955 – 27/02/2023 và tổng kết hoạt động ngành y tế huyện Nhà bè năm 2022 cùng phương hướng hoạt dộng của ngành y tế huyện Nhà Bè năm 2023.

         Đến dự buổi lễ có sự hiện diện của Ông Dương Thế Trung – Bí thư Huyện ủy, Bà Lê Thị Anh Thư – Phó chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện Nhà Bè, Ông Võ Phan Lê Nguyễn – Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Huyện, TS.BS Nguyễn Thị Dung – Trưởng Bộ môn Dinh dưỡng và An toàn thực phẩm khoa Y tế công cộng Đại học Y Dược Thái Bình, các trưởng ban ngành, đoàn thể Huyện cùng đại diện nhân viên y tế tại Bệnh viện huyện Nhà Bè, Phòng Y tế, Trung tâm y tế Huyện.

         Hân hoan cùng không khí kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam, Bệnh viện huyện Nhà Bè đã góp chung và không khí ấy ca khúc Nụ cười thiên thần với mong ước luôn mang lại tiếng cười, hạnh phúc cho người bệnh và người nhà người bệnh trong sứ mệnh chăm sóc sức khỏe nhân dân.

anh1_1 

      Thay mặt Đảng Bộ, Ủy ban Nhân dân Huyện Ông Dương Thế Trung – Bí thư Huyện ủy và Bà Lê Thị Anh Thư – Phó Chủ tich Huyện ủy đã tặng hoa tri ân lãnh đạo của các đơn vị Bệnh viện huyện Nhà bè, Phòng Y tế, Trung tâm y tế Huyện.anh2

         Buổi lễ đã diễn ra trang nghiêm, long trọng. Song song với đó, Các bài tham luận về phát triển ngành Y tế Huyện đã được đưa ra. Ông Nguyễn Hữu Thơ phân tích về cơ hội, thách thức và định hướng, các ưu tiên phát triển Bệnh viện huyện Nhà Bè với mục tiêu cung cấp cho người dân các dịch vụ y tế chất lượng cao, thái độ phục vụ thân thiện, thủ tục hành chính đơn giản, dễ tiếp cận cùng đội ngũ chăm sóc khách hàng, công tác xã hội chuyên nghiệp.

          Ông Nguyễn Văn Gấm, Trưởng phòng Y tế Huyện phát biểu về ý nghĩa lời dạy của Bác Hồ về ngày Thầy Thuốc Việt Nam.anh3

         Cũng nhân dịp này, Ủy ban nhân dân Huyện đã tuyên giương, trao thưởng đối với các tổ chức, cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở và có nhiều đóng góp cho Ngành Y tế huyện trong năm qua.

anh4

anh5

anh6


Người viết : Hồ Đăng Khoa

Go to Top
Đặt Khám Online