Hỗ trợ trực tuyến
support yahoo support skype
Hotline:
0966.291.010

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện huyện Nhà Bè tổ chức Đại hội đoàn viên lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022-2027

 Ngày 18/5/2022, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện huyện Nhà Bè tổ chức Đại hội đoàn viên lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022-2027, với thời gian làm việc 01 buổi chiều đầy nghiêm túc để đánh giá kết quả công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên trong nhiệm kỳ qua, xác định phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ tới.

1_3

                    Các đại biểu về dự Đại hội

Về dự Đại hội, Đoàn cơ sở bệnh viện vui mừng và vinh dự khi được trao tặng tranh Bác Hồ, tặng hoa chúc mừng Đại hội từ đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hằng - Phó Bí thư Huyện đoàn Nhà Bè, Chủ tịch Hội đồng đội Huyện; lãnh đạo Đảng, chính quyền Bệnh viện huyện Nhà Bè và đặc biệt là sự góp mặt của 37 đoàn viên tiêu biểu đại diện cho các chi đoàn trực thuộc Đoàn cơ sở Bệnh viện huyện Nhà Bè.

2_3

Nhiệm kỳ 2017 - 2022, Đoàn thanh niên Bệnh viện huyện Nhà Bè đã có nhiều đổi mới về nội dung, hình thức hoạt động phù hợp với thanh niên và phát triển kinh tế, xã hội của đơn vị và địa phương. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên thanh niên, nhất là giáo dục truyền thống, đạo đức, lối sống cho đoàn viên thanh niên được chú trọng; 100% cán bộ Đoàn được quán triệt Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và của Đoàn các cấp. Trong 5 năm, Đoàn cơ sở bệnh viện đã giới thiệu 10 đoàn viên ưu tú cho Đảng bồi dưỡng, trong đó kết nạp Đảng được 05 đồng chí. Trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, ngoài đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên, thanh niên và nhân dân trên địa bàn huyện chấp hành tốt các qui định về phòng, chống dịch; Đoàn viên thanh niên ở đơn vị đã tích cực tham gia các đội hình tình nguyện trên các mặt trận: đội hình tại các trạm y tế lưu động, các khu cách ly tập trung, các đội hình tiêm ngừa, đội hình lấy mẫu bệnh Covid-19,……

3

Các đại biểu về tặng tranh Bác Hồ chúc mừng Đại hội

Trong các phong trào thanh niên tình nguyện, đoàn viên, thanh niên Bệnh viện huyện Nhà Bè đã nhiệt tình tham gia phong trào: “3 trách nhiệm”, trong nhiệm kỳ có 10 đoàn viên tham gia học tập nâng cao trình độ chuyên môn, đến thăm khám sức khỏe cho các gia đình có thân nhân bị tai nạn giao thông, chăm lo cho các mẹ Việt Nam anh hùng của Huyện Nhà Bè…; tham gia có hiệu quả cuộc vân động: “Toàn dân đoàn kết chung tay xây dựng Nông thôn mới, đô thị văn minh” do Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam phát động, trong nhiệm kỳ phối hợp tổ chức phối hợp các xã tổ chức truyền thông, giáo dục sức khỏe cho người dân tại các xã thị. Trao tặng quà và kiểm tra sức khỏe cho người dân lao động trên địa bàn Huyện. Nổi bật là các chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng, Tháng Thanh niên, Xuân tình nguyện”, trong nhiệm kỳ, Đoàn thanh niên bệnh viện huyện Nhà Bè đã tổ chức khám và phát thuốc miễn phi cho 1135 lượt bệnh nhân, tổ chức 10 đợt xe ôm tình nguyện, phối hợp với đoàn Điện lực Duyên Hải trao tặng 40 phần quà cho Bệnh nhân Khoa Thận…;

Các chương trình đồng hành với thanh niên tiếp tục được chú trọng. Qua đó, giúp đoàn viên thanh niên có đủ phương tiện hỗ trợ cuộc sống, cho công việc và học tập với công trình “Quỹ đoàn viên thanh niên”. Công tác “Vì đàn em thân yêu” được chú trọng, hằng năm tham gia phối hợp, tổ chức các chương trình nhân ngày Quốc tế thiếu nhi đến các em là con của nhân viên y tế trong đơn vị, các em có hoàn cảnh trên địa bàn và các em học sinh ở các xã thị. Trong 5 năm qua, Đoàn cơ sở Bệnh viện đã tổ chức thăm và tặng quà cho trên 1.500 em thiếu nhi, tiếp nhận và trao 04 suất học bổng cho 04 học sinh nghèo vượt khó, 01 suất học bổng cho 01 em thiếu nhi có người thân mất trong dịch Covid-19, trao tặng 02 góc học tập cho 02 em thiếu nhi.

4_2

Tổ kiểm phiếu bầu Ban chấp hành Đoàn bệnh viện huyện Nhà Bè, nhiệm kỳ 2022 – 2027 làm việc

Từ kết quả đạt được cũng như hạn chế còn tồn tại, Đại hội đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện huyện Nhà Bè lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022-2027 đã tập trung thảo luận, thống nhất giải pháp khắc phục và đề ra chỉ tiêu, nhiệm vụ cho nhiệm kỳ mới 2022-2027. Tại Đại hội, Đoàn cơ sở Bệnh viện huyện Nhà Bè được đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hằng – P.Bí thư Huyện đoàn Nhà Bè, Chủ tịch Hội đồng đội Huyện và đồng chí Nguyễn Tiến Dũng – Bí thư Đảng ủy Bệnh viện Huyện Nhà Bè, Phó Giám đốc Bệnh viện Huyện Nhà Bè kịp thời phát biểu chỉ đạo về những hạn chế và những mặt tích cực nổi bật của đoàn cơ sở trong nhiệm kỳ cũ và phương hướng nhiệm kỳ mới.

5_1

Đồng chí Phó Bí thư Huyện Đoàn phát biểu chỉ đạo Đại hội

6_1

Đồng chí lãnh đạo Đảng ủy bệnh viện huyện Nhà Bè phát biểu chỉ đạo Đại hội

7

Ban chấp hành Đoàn bệnh viện huyện Nhà Bè, nhiệm kỳ 2022 - 2027

Với tinh thần dân chủ, Đại hội đại biểu đã bầu ra Ban Chấp hành Đoàn cơ sở bệnh viện huyện Nhà Bè, nhiệm kỳ 2022 – 2027 gồm 07 đồng chí và Bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đoàn cấp trên. BCH khóa mới họp phiên thứ nhất bầu ra Phó Bí thư đoàn cơ sở bệnh viện, nhiệm kỳ 2022-2027.

Cùng nhiệt huyết của tuổi trẻ ngành Y, Ban chấp hành khóa mới sẽ vận dụng hết năng lực chuyên môn, tinh thần của những nhân viên y tế trẻ tiêu biểu tiếp tục xây dựng công tác đoàn và đội ngũ Đoàn viên, thanh niên tích cực tham gia các phong trào đoàn tại đơn vị và địa phương theo đúng tinh thần của khẩu hiệu hành động trong nhiệm kỳ: “Thanh niên Bệnh viện huyện Nhà Bè đoàn kết, gương mẫu để đổi mới”.

 

                                                                            

 


Người viết : Vân Anh

Go to Top
Đặt Khám Online