Hỗ trợ trực tuyến
support yahoo support skype
Hotline:
0966.291.010

Bệnh viện huyện Nhà bè kỷ niệm 69 năm ngày “Thầy thuốc Việt Nam” 27/02/1955 – 27/02/2024

Bệnh viện huyện Nhà bè kỷ niệm 69 năm ngày “Thầy thuốc Việt Nam” 27/02/1955 – 27/02/2024

      Sáng ngày 27 tháng 2 năm 2024 Thay mặt Ban Thường vụ Huyện Ủy, Ủy ban Nhân dân Huyện, Ông Dương Thế Trung, Bí thư Huyện Ủy dẫn đầu đoàn đã đến thăm, chúc mừng Bệnh viện huyện Nhà Bè nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam.

1_2

      Ông ghi nhận những đóng góp to lớn của Bệnh viện huyện Nhà Bè trong công cuộc bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn Huyện. Ông đánh giá cao những nỗ lực của tập thể nhân viên y tế tại Bệnh viện huyện Nhà Bè trong công tác khám, chữa bệnh, cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao.

2

      Chiều ngày 26 /2/2024, Bệnh viện huyện Nhà Bè tổ chức họp mặt kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam với sự tham gia của toàn bộ nhân viên y tế hiện đang công tác tại Bệnh viện và những cán bộ y tế từng công tác tại Bệnh viện.

3

      Tại buổi họp mặt, Bs. Nguyễn Tiến Dũng – Bí thư Đảng bộ Bệnh viện đã ôn lại truyền thống ngành y tế nước nhà. Ông đặc biệt chú trọng đến vai trò của người bệnh trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân của đội ngũ nhân viên y tế và trân trọng những thành tựu mà đội ngũ nhân viên y tế đã góp phần xây dựng cho ngành y tế huyện nói chung và cho Bệnh viện huyện Nhà Bè nói riêng. Nhiều kỹ thuật cao, chuyên sâu đã được đưa đến người dân. Ông tri ân những đóng góp của nhưng cán bộ y tế kể cả khi đã về hưu, nghỉ việc. Hy vọng đội ngũ nhân viên y tế sẽ tiếp bước truyền thống tốt đẹp của ngành y tế Huyện phấn đấu phát triển năng lực chuyên môn, tu dưỡng đạo đức, hết lòng phục vụ nhân dân. Nhân dịp này, Bệnh viện cũng gửi những phần quà nhỏ tri ân đến những nhân viên y tế đã từng góp phần cho thành công của Bệnh viện huyện Nhà Bè.

4

      Bs.CKII. Nguyễn Hữu Thơ, Giám đốc Bệnh viện đã trình bày tham luận về kết quả hoạt động năm 2023 cũng như những nhiệm vụ trọng tâm năm 2023 nhằm đảm bảo phát triển Bệnh viện chuyên sâu, bền vững tại cơ sở mở rộng.

5

      Buổi họp mặt kết thúc với những chiếc bánh kem dành tặng cho từng khoa, phòng và gương mặt hân hoan của từng nhân viên y tế tự hào về sứ mệnh chăm sóc sức khỏe nhân dân.

6


Người viết : Phòng Kế Hoạch Tổng Hợp

Go to Top
Đặt Khám Online